Trong hoạt động kinh doanh, chúng ta cần phân biệt rõ khi nào nên tạo cú hích cho kinh doanh. Và khi nào cần tạo dựng danh tiếng cho dự án, thương hiệu để thể hiện uy tín lâu dài. Chính vì vậy, việc phân biệt các công cụ promotion trực tuyến cũng đang trở nên hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt được quảng cáo Push Sales và quảng cáo Branding?

1. Quảng cáo Branding là gì?

Nhằm mục đích để độc giả ghi nhớ thương hiệu và lan tỏa hình ảnh ra công chúng. Quảng cáo Branding thường được lấy trên các site báo với lượng độc giả vô cùng lớn và chất lượng. Phù hợp với những đối tượng người mua nhà đất, ví dụ như: CafeF, Dantri,… Với những site báo này, các doanh nghiệp thường hướng tới những gói quảng cáo có vị trí đắc địa như CPD, CPM, Kingsize. Một số thông tin về các dạng quảng cáo branding lớn:

Quảng Cáo

CPD Hompage (Cost Per Duration Homepage) là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp phải trả phí theo thời gian hiển thị dạng banner kích thước lớn trên đầu trang chủ các Website.Bạn đang xem: Muốn Chốt Sale: Đừng Push Sale Là GìXem thêm: Làm Cách Tạo Nick Facebook Cá Nhân Mới Trên Điện Thoại, Máy Tính Nhanh Với hình thức này, nhà quảng cáo có thể đặt banner (dạng gif, flash hay video) lên các website uy tín, nổi tiếng, có lượng truy cập lớn. khi mở một Website, những yếu tố hình ảnh, thông tin nằm trọn vẹn trong màn hình (kèm theo đó là màu sắc, ánh sáng, bố cục…) sẽ có tác động đầu tiên, rõ rệt và hiệu quả nhất đối với người đọc. Vì thế, CPD HomePage luôn được ví như “những con gà đẻ trứng vàng” cho các doanh nghiệp làm thương hiệu vì tác động trước nhất, mạnh mẽ tới người đọc, qua đó quảng bá hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp.

2. Bạn đã hiểu rõ về quảng cáo Push Sales?

Push Sales là dạng quảng cáo được đánh mạnh vào việc thu thập lead, đi sâu vào insight của khách hàng mua nhà nhằm thiết lập mối quan hệ thu hút, hấp dẫn họ thông qua những chiến dịch promotion của doanh nghiệp. Với một khách hàng đang cần tìm căn hộ cao cấp hoặc những dự án bất động sản tầm trung, điều khiến họ quan tâm và quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu kỹ đó chính là các chiến dịch khuyến mại, xúc tiến bán hàng, tặng kèm sản phẩm từ phía người bán. Quảng cáo Push Sale khách hàng của Admicro thường được giới thiệu đến với các gói ADX, CPC,…

Quảng Cáo

3. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa Push Sale và Branding

Ngoài sự khác nhau về mục đích và vị trí đặt quảng cáo, Push Sale thể hiện thế mạnh ở câu từ copywrite với nhiều phần quà hấp dẫn từ người bán, cơ hội trúng thưởng sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa hoặc những chiếc xe hơi giá trị cao. Lưu ý khi tạo banner quảng cáo Push Sale đó chính là tập trung vào phân cấp thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm mở bán, cũng như hotline liên hệ và những câu copy mang tính chất kêu gọi hành động mua hàng… Màu sắc của quảng cáo cũng được nhấn mạnh hơn theo quy luật thị giác để đạt được mục tiêu thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.Xem thêm: 6 Phương Tiện Truyền Thông Trực Tiếp, Kênh Truyền Thông Trực Tiếp

WEBSITE UY TÍN ĐẶT CƯỢC WORLD QATAR 2022

Với những thông tin phân tích mục tiêu quảng cáo và các gói sản phẩm phù hợp với lợi ích, chúng tôi mong rằng sẽ có thêm thông tin hữu ích phục vụ cho mục đích bán hàng của mình.

Quảng Cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *